Mơ thấy vàng là điềm gì? Đánh con gì? Vàng là số mấy?

Trong giấc mơ bạn thấy có rất nhiều vàng với nhiều bối cảnh khác nhau như nhặt được vàng, nhẫn vàng, lắc vàng,..khiến bạn vừa sung sướng vừa lo lắng không biết có chuyện gì sắp xảy ra không? Hay mang tới cho bạn những con số chính xác nào? Hãy cùng Sumicare.vn sẽ giải mã giấc mơ thấy vàng trong bài viết dưới đây

Mơ thấy vàng đánh con gì? Vàng là số mấy?

  • Nằm mơ thấy vàng chung chung: 05, 50
  • Vàng 24k: 68, 86
  • Vàng 18k: 09, 59
  • Vàng trắng: 46, 90
  • Vàng thỏi: 00
  • Vàng giả: 81
  • Vàng mã: số 28, 98
  • Vàng lá: 11
  • Mơ tháy hoa tai vàng: 05, 35
  • Mơ thấy lắc tay vàng: 17
  • Ngủ mơ thấy dây chuyền vàng: 80, 08
  • Mơ thấy đồng tiền vàng: 13
  • Mơ thấy mèo vàng:  23, 69
  • Mơ thấy hổ vàng: 39, 74
  • Mơ thấy rắn vàng: 31, 62
  • Mơ thấy rùa vàng: 90, 09
  • Mơ thấy chó vàng: 01, 51
  • Ngủ mơ mò vàng: 39, 38
  • Thấy máy dò vàng: 94
  • Thấy nấu vàng: 12, 45
  • Thấy đang mua vàng: 77- 50
  • Thấy đang bán vàng: 81 – 74
  • Thấy ăn trộm vàng: 88 – 52
  • Thấy đang chôn/giấu vàng: 06 – 17

Tham khảo thêm:

mo-thay-vang

Giải mã giấc mơ thấy vàng là điềm báo gì? Tốt hay xấu?

Theo tâm linh, nằm mơ thấy vàng thường mang đến điềm tốt, báo bạn sắp thịnh vượng và giàu có và chuyện tình yêu, gia đình cũng như sức khỏe phát triển. Bởi vàng tượng trưng cho sự giàu sang phú quý, sức mạnh và quyền lực. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào từng bối cảnh trong gấc mơ sẽ mang tới cho bạn các điềm báo khác nhau như:

Mơ thấy vàng 24k

Đây là giấc mơ không tốt cho thấy bạn đang muốn thay đổi tình hình tài chính của mình, có thể là hiện tại vấn đề tiền bạc của bạn chưa được lạc quan lắm nhưng thời gian không xa những ước mơ của bạn sẽ được thực hiện.

Mộng thấy vàng bạc

Giấc mơ này cho thấy bạn đang bị ám ảnh hoặc sùng bái 1 điều gì đó khiến cho cuộc sống của bạn luôn bị người khác chi phối. Cho nên, lúc này bạn đừng nên đắm chìm bản thân vào những thứ không có thật như vậy, hãy nhìn vào cuộc sống hiện thực.

Mơ thấy tiền vàng, vàng mã

Đây là điềm báo xấu cho thấy bạn đang gặp nhiều rắc rối trong chuyện tài chính khiến bạn băn khoăn không biết chọn như thế nào nhưng lại không nhận đươic những lời khuyên từ những người xung quanh. Tuy nhiên mơ thấy mình đi mua vàng mã cho biết trong công việc hay cuộc sống bạn luôn gặp được quý nhân giúp đỡ lúc khó khăn hoặc luôn gặp những chuyện may mắn

Mơ thấy vàng thỏi

Giấc mơ này cho thấy bạn đang mong muốn một cuộc sống sung túc và có tham vọng giàu sang, nhưng thực tế thì trái ngược lại bạn đang có một cuộc sóng khó khăn về tài chính và chưa tìm ra được hướng giải quyết. Bên cạnh đó giấc mơ cho thấy bạn đang đặt ra những mục tiêu hơi cao so với năng lực của mình, do đó bạn nên chia nhỏ mục tiêu để dễ dàng đạt được, tránh được sự chán nản, bỏ cuộc

Mơ thấy trang sức vàng

Nếu mơ thấy đồng hồ vàng ám chỉ bạn đang muốn thay đổi và trở nên hoàn thiện hơn. Ngoài ra mơ thấy bông tai vàng thì giấc mơ này hàm ý bạn là người rất quan tâm tới vẻ bề ngoài, sự sang trọng và hào nhoáng là yếu tố hàng đầu mà bạn quan tâm.

mo-thay-vang-3

Mơ thấy nhẫn vàng

Nếu đang làm ăn kinh doanh mà mơ thấy nhẫn vàng là dấu hiệu của sự phát tài, công việc làm ăn sắp tới sẽ vô cùng thuận lợi. Tuy nhiên, nếu nằm mơ thấy người khác đưa bạn nhẫn vàng thì hãy cẩn thận, có thể bạn sẽ phải chịu thiệt thòi và đền bù cho người khác.

Ngoài ra mơ thấy nhiều người đeo nhẫn vàng là điềm báo cho những vận hạn của bạn sắp xảy ra, hãy cẩn thận để phòng tránh với những tai ương sắp tới nhé.

Mặt khác mơ thấy mua nhẫn vàng cho thấy tiền bạc, sự nghiệp của bạn không ổn định, có thể trong thời gian tới bạn sẽ gặp khó khăn trong công việc hoặc có sự thay đổi về công việc hiện tại.Tuy nhiên mơ thấy bán nhẫn vàng nên đề phòng tài sản hao hụt, chú ý những chuyện liên quan tới tiền bạc, đặc biệt là tài sản chung.

Bên cạnh đó mơ thấy làm rơi nhẫn vàng là điềm báo trong cuộc sống sắp tới có sự cố, sóng gió lớn. Còn nếu mơ thấy nhặt được nhẫn vàng, cần cẩn thận với những món quà không rõ địa chỉ hoặc những đồ vật hào nhoáng bên ngoài.

Mơ thấy vòng vàng

Đây là điềm báo về mặt tình cảm, những bạn độc thân thì sắp tới sẽ tìm được nửa kia của mình, hãy trân trọng cơ hội sắp tới. Ngoài ra mơ thấy vòng vàng bị gãy báo hiệu một mối quan hệ nào đó của bạn bị tan vỡ, có thể nó đã bị rạn nứt từ lâu và không thể hàn gắn nên bạn cũng đừng quá đau lòng.

Mơ thấy vàng giả

Giấc mơ này là lời cảnh báo rằng bạn đang mất lòng tin vào người thân cận bên cạnh quan trọng nhất với mình, bạn cảm thấy mình đang bị lừa dối, bạn mệt mõi vì suy nghĩ. Ngoài ra giấc mơ này còn cho biết sắp tới bạn sẽ bị lừa trong chuyện làm ăn

Mơ thấy đeo vàng

Nếu mơ thấy mình đeo vàng cho thấy bạn sắp nhận được một khoản tiền rất lớn nhưng số tiền này có thể không phải ra bạn tạo ra mà nó được từ những công việc không chính đáng, không dõ nguồn gốc. Tuy nhiên, nếu mơ thấy người khác đeo vàng cho thấy bạn đang phụ thuộc quá nhiều vào người khác, nếu muốn thành công thì bạn nên rèn luyện tính tự lập.

mo-thay-vang-2

Mơ thấy ăn trộm vàng

Đây là lời cảnh báo rằng bạn không nên tiêu tiền quá mức, phải chi tiêu hợp lí và có chừng mực, coi trọng tiền bạc nếu không bạn sẽ phải trả giá đắt. Đặc biệt bạn nên hạn chế lại những buổi tụ tập với bạn bè, nếu không ví tiền của bạn sẽ ngày xàng bị vơi dần

Mơ thấy mua vàng

Giấc mơ này báo hiệu rằng sắp tới bạn sẽ hao tốn tiền bạc cho các dự định hoặc giải quyết những khó khăn, cần lên kế hoạch trước để tránh việc bị biến động tài chính. Ngoài ra giấc mơ cho thấy có nhiều may mắn khi kinh doanh, tuy nhiên chuyện tình cảm là một trong những nhân tố khiến công việc của bạn bị đình trệ.

Mơ thấy bán vàng

Giấc mơ thể hiện bạn đang rất khao khát có một khoản tiền lớn, mong muốn đạt được thành công trong công việc. Mặt khác giấc mơ còn cho biết bạn nên khéo léo hơn trong giao tiếp, ứng xử với đồng nghiệp ở công ty, tính cách thẳng thắn quá mức của bạn dễ khiến các đồng nghiệp cảm thấy phật lòng.

Mơ thấy nhặt được vàng

Đây là điềm báo nhắc nhở bạn cần xem lại cách nhìn nhận và phán đoán của mình với những sự việc xảy ra trong cuộc sống, không nên đưa ra những phán đoán chủ quan mà cần tìm hiểu bản chất của nó để tránh những hao tổn trong thời gian tới. Bên cạnh đó cho thấy bạn sẽ gặp thuận lợi trong công việc nhưng đừng vì thế mà mãn nguyện.

Mơ thấy tượng Phật bằng vàng

Đây là dấu hiệu cho biết bạn sắp được cứu thoát khỏi điều khó khăn mà bản thân đang phải đổi mặt. Khả năng cao bạn sẽ gặp được quý nhân phù trợ, giúp mình trong những vấn đề công việc nhằm tránh rủi ro và hạn chế những mất mát không đáng có.

Bên trên chính là toàn bộ giấc mơ về vàng mà chúng tôi đã tổng hợp lại chi tiết có thể giúp bạn tìm ra các con số bí ẩn cũng như các điềm báo về tương lai liên quan tới bạn và người thân nhưng đó chỉ mang tính chất tham khảo thôi nhé

Related Posts

lo-dau-cam

Cách chơi lô câm đầu, đít 0, 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 chính xác 100%

Đêm qua bạn nhìn thấy các con số 0, 1, 2, 3, 4, 5,…trong tờ tiền nhưng lại không biết nên đánh đầu lô câm là con…

mo-thay-nguoi-minh-thich

Mơ thấy người mình thích đánh con gì? Là điềm gì từ A – Z

Bạn có giấc mơ về người mình thích tỏ tình với mình, người mình thích hôn mình, người mình thích chết, người mình thích khóc hay người…

mo-thay-nhieu-ngươi

Mơ thấy nhiều là điềm gì? Đánh con gì? Con số may mắn nào?

Bạn phân vân không biết con số may mắn nào và điềm báo lành hoặc dữ khi nằm mơ thấy nhiều người? Có ảnh hưởng tới sự…

tac-ke-vao-nha-1

Tắc kè vào nhà kêu 10, 9, 8, 7, 6, 5, 4, 3 tiếng liên tục là điềm gì? Đánh con gì?

Tắc kè vào nhà là một hiện tượng tự nhiên không ảnh hưởng tới cuộc sống của gia đình bạn nhưng nếu tắc kè kêu 10, 9,…

chuon-chuon-bay-vao-nha

Chuồn chuồn bay vào nhà là điềm gì? Đánh con gì? Con số may mắn nào

Dân gian có câu “Chuồn chuồn bay thấp thì mưa, bay cao thì nắng bay vừa thì râm” dự báo hiện tượng thời tiết sắp xảy ra….

ong-bay-vao-nha

Ong bay vào nhà vào ban đêm, ban ngày, chết là điềm gì? Đánh con gì?

Thi thoảng chúng ta vẫn thấy có một thậm chí là vài con ong bay lượn ở trong nhà khiến nhiều người cho rằng đó là hiện…